โรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ และ มาริโกลด์ จิวเวลรี่ จับมือเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน 𝓦𝓮𝓭𝓭𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓹𝓮𝓷 𝓗𝓸𝓾𝓼𝓮 2023 ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ สถานที่จัดงานวิวาห์ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7-8 ตุลาคม 2023 ซึ่งภายในงาน ร้านมาริโกลด์ จิวเวลรี่ได้นำเครื่องประดับ คอลเลคชั่นแหวนเพชร แหวนแต่งงาน เพชรน้ำหนึ่ง พร้อมใบเซอร์ GIA และ เครื่องเพชรสำหรับชุดเจ้าสาว สร้อยคอเพชร กำไลข้อมือ มาจัดแสดง 

พาร์ทเนอร์หลากหลายแบรนด์

                                                                             

แหวนแต่งงานหลากหลายดีไซน์ ไม่ซ้ำใคร

ภาพบรรยากาศภายในงานวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม 2566

ที่พิเศษคือทางแบรนด์มาริโกลด์จิวเวลรี่ ได้จัดแสดงแหวน ตัวอย่างของเจ้าหญิงเมแกน และเจ้าหญิงไดอาน่า Three Stone ring เป็นแหวนที่เจ้าหญิงเมแกน  ได้สวมใส่ในวันแต่งงาน ซึ่งแหวนลักษณะนี้ได้รับความนิมในฝังยุโรป เนื่องจากมีความหมายที่สุดแสนจะโรแมนติก แสดงออกถึงความรักและความทุ่มเทของคุณที่อยู่เหนือกาลเวลา เพชร 3 เม็ดที่เรียงกัน เป็นความทรงจำของความรัก ทั้ง “อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต” คำสัญญา ความรักทั้งหมดที่มีในช่วงเวลาพิเศษนี้ และได้จัดแสดงแหวนไพลินล้อมเพชร ซึ่งเป็นแหวนที่เจ้าหญิงไดอานา ได้สวมใส่ในวันแต่งงาน มาให้ได้ชมกัน อีกทั้งทางแบรนด์ยังให้คำแนะนำการเลือกแหวนแต่งงานกับคู่บ่าวสาว ที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานคุณภาพดี ภายในงาน  ที่ทำให้บ่าวสาวประทับใจไปตามๆกัน

 

โดยบรรยากาศภายในงาน โรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ภายในงานมีพาร์ทเนอร์มากมายทั้ง ออแกไนซ์ในการจัดงาน , ร้านชุดแต่งงาน , ร้านถ่ายภาพงานแต่งงานและวิดีโอ , ร้านการ์ดแต่งงาน , โฟโต้บูท , ขันหมาก นายพิธี, และวงดนตรีที่บรรเลงเพลงตลอดงาน ซึ่งภายในงานพบกับทีมงานคุณภาพจากทางโรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่จะพาชมพื้นที่สำหรับจัดงานพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านอย่างครบวงจร พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ และกิจกรรมพิเศษสำหรับว่าที่เจ้าสาวทุกท่านที่มาร่วมงาน

แหวนแต่งงานหลากหลายดีไซน์ ไม่ซ้ำใคร

📌 รับส่วนลด 10% ของแพ็คเกจงานหมั้น สำหรับคู่รักที่จองและชำระมัดจำภายในงาน
📌 รับส่วนลดเพิ่มเป็น 15% ของแพ็คเกจงานฉลองมงคลสมรส สำหรับคู่รักที่จองและชำระมัดจำภายในงาน และวางแผนจัดงานภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567

 

นอกจากนี้ภายในงาน ท่านยังจะได้พบกับบูธจากพาร์ทเนอร์ของเราพร้อมให้คำแนะนำกับท่าน ครบจบในที่เดียว !

Marigold Jewelry  ร้านเครื่องประดับ แหวนเพชร แหวนแต่งงาน

Vivaris International Bridal ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดไทย  ชุดแต่งงาน ถ่าย prewedding 

Tietheknot Wedding เวดดิ้งแพลนเนอร์ รับตกแต่งและรันคิว

The Pastel studio ถ่ายภาพงานแต่งงานและวีดีโอ

โฟโต้บูธ ตู้ถ่ายรูป งานแต่ง งานเลี้ยง ifunnybooth Photobooth โฟโต้บูธ งานแต่ง รับจัดบูธถ่ายรูปภาพนิ่ง

พิมพ์การ์ดเชิญ 24ชม by njweddingcard ของชำร่วย ของรับไหว้  การ์แต่งงาน ของชำร่วย

พิธีรีตอง ขันหมาก รันคิว พิธีกร นายพิธี by พิธีรีตอง  ขันหมาก นายพิธี

⭐ 𝗞𝗼𝗻𝗴 𝗹𝗶𝘃𝗲 𝗺𝘂𝘀𝗶𝗰 รับจัด แสง สี เสียง และวงดนตรี

ทั้งนี้ ทางร้านมาริโกลด์ จิวเวลรี่ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกๆท่านที่มาในงาน Wedding Openhouse2023 ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ด้วยนะคะ ครั้งหน้าหากมีจัดแสดงสินค้าที่ไหนทางเราพร้อมจะแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ทางหน้า Page Facebook และ Line Official ของทางร้าน ให้ได้ติดตามกันคะ