ก่อนอื่นร้าน Marigold Jewelry ขอแสดงความยินดีกับ คู่บ่าวสาวป้ายแดง บอกได้เลยภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น มีกลิ่นอายความรักที่โชยตลอดงาน

      สวัสดีผู้อ่านทุกท่านเลยนะครับ เมื่อหลายเดือนผมได้มีโอกาสทักไปสอบถามกับทางร้านโดยมีเพื่อนที่แนะนำ พอดีเราทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในช่วงใกล้จะถึงนี้ แต่เรายังไม่มีโอกาสหาร้านได้สักที จึงได้เพื่อนเนี่ยแหละที่แนะนำมาให้ได้รู้จักกับร้าน “Marigold Jewelry” เริ่มแรกผมมีส่งแบบแหวนในใจและงบในใจไม่เกิน 15,000 ของผมและแฟน ที่สำคัญผมกับแฟน เราชอบแหวนแต่งงานแนวสไตล์ “โมเดิร์น” ผมเลยส่งภาพให้ทางร้านได้ดูว่า สามารถที่จะได้ประมาณแนวนี้ได้ไหม ทางร้านได้ตอบกลับว่า “ได้แน่นอน” แต่ราคาที่ผมตั้งไปอาจจะไม่ได้ตามนั้นมีเปลี่ยนนิดหน่อย ผมก็ลังเลเลยยังไม่ตอบกลับไป

     วันต่อมาผมกับแฟนมีโอกาสได้ไปเดินห้างฯ ตามบูธร้านแหวนแต่งงานเดินดูอยู่ 2 – 3 ร้าน ผมสนใจการดีไซน์ของแหวนจากร้านที่ 2 และอยากเปลี่ยนแบบเลยทักหาร้าน Marigold Jewelry ครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้ ผมบอกเขาไปว่า “ขอเปลี่ยนแบบนิดหน่อย” พร้อมส่งภาพที่ต้องการไปให้ โดยรอบนี้ผมได้ไปศึกษาราคาแหวนของแฟนและของผมว่าราคาเป็นยังไง ผมเลยให้งบกับร้าน Marigold  ของแหวนผู้หญิงไม่เกิน 25,000 บาท และของผม ไม่เกิน 18,000 บาท

     

     หลังจากที่ทางร้านตกลง ผมให้ทีมออกแบบของร้านออกแบบแหวนมาให้ผมดูก่อนว่าโอเค สวยถูกใจผมไหม ซึ่งบอกได้เลยว่า “ผมกังวลว่าแบบตัวอย่างที่ส่งให้จะสูงไปไหมสำหรับผู้ชาย เลยว่าให้ทีม Designer น่าจะกะจากแบบตัวอย่างได้” วันรุ่งขึ้นร้านส่งแบบมาให้ดู ผมเลยรีเควสขอ “” กลับไปให้ และส่งแบบมาให้ผมที่นี้เขาส่งมา 2 แบบ มีแบบ A และแบบ B ผมชอบแบบ A เพราะตรงตามสเปกที่ผมต้องมากที่สุด ของผมคุยกับร้านโดยตรงเรื่องปรับดีไซน์ประมาณ 2-3 วันก็เรียบร้อย ส่วนของผู้หญิงผมต้องการให้ส่วนที่บนดูโค้งแบบลีบ และดูอวบนิดนึง เพราะแบบที่ให้ทางร้านดูจะอวบนิดนึง ก็ให้เขาแก้แบบมาให้ ส่งมาให้ดูตามเสต็ปร้าน

    

แบบแหวนผู้ชาย                                           แบบแหวนผู้หญิง

ประมาณ 7 วัน ทางร้านส่งแบบแหวนที่ขึ้นหล่อเทียนมาให้ดูคร่าว ๆ ทั้งแหวนผู้ชายและแหวนผู้หญิง พร้อมกับเพชรจริงที่ต้องประดับบนตัวเรือน ซึ่งผมมองว่า มันดีมากที่เราจะได้มองภาพรวมของแหวนว่าก่อนที่เขาจะส่งมอบแหวนให้เรา หน้าตาของแหวนเป็นประมาณนี้

 

                                                                                                                                   

                                                                                                                                   แบบแหวนผู้หญิง             แบบแหวนผู้ชาย                    

และในที่สุด ผมและแฟนก็ได้เวลาไปรับแหวนแต่งงานของผมแล้วครับทุกคน ดีใจมาก ๆ  จากแบบแหว ตัวอย่างที่ให้ดูวันนั้นสู่แหวนจริงในวันนี้ มันวิเศษมากเลยครับ สวยถูกใจเลยขอถ่ายไว้สัก 3 – 4 รูป และที่ผมชอบมากการ Service ของที่ร้านคือมีส่ง “ VDO แหวนแต่งงาน”  “อัปเดตงาน คอยปรับแต่งและแก้แบบให้ตลอดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันก่อนส่งมอบ”  สวยถูกใจต้องขอบคุณเพื่อนคนนั้นที่ทำให้ผมและแฟนได้รู้จักกับร้าน Marigold Jewelry ในวันนี้

 

                                                                                                                           

แหวนแต่งงานจริง ทั้งแหวนชายและแหวนหญิง